English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Tập đoàn Alpha phân bổ 20 triệu bảng để mua lại cổ phiếu

Alpha Group đã công bố ý định triển khai chương trình mua lại cổ phiếu với số vốn phân bổ lên tới 20 triệu bảng Anh từ nguồn dự trữ tiền mặt của mình.

Công ty sẽ mua mỗi cổ phiếu với giá 0,2 pence.

Alpha Group International đã công bố ý định triển khai chương trình mua lại cổ phiếu với số vốn phân bổ lên tới 20 triệu bảng Anh từ nguồn dự trữ tiền mặt của mình. Công ty sẽ mua cổ phiếu với giá 0,2 pence một cổ phiếu, cao hơn khoảng 35,5% khi đóng cửa vào thứ Sáu.


Tập đoàn Alpha triển khai chương trình mua lại cổ phiếu

“Chương trình mua lại sẽ có hiệu lực kể từ ngày thông báo này [hôm nay] và sẽ hết hạn vào ngày diễn ra Đại hội đồng cổ đông thường niên tiếp theo của Công ty hoặc sớm hơn, nếu đã đạt được tổng mức cân nhắc tối đa là 20 triệu bảng Anh,” thông báo chính thức đã nêu. Họ đã ký hợp đồng với Liberum Capital Limited để thay mặt họ xử lý quá trình mua lại cổ phần.

Công ty nhấn mạnh rằng chương trình mua lại sẽ được thực hiện trong một số thông số đặt trước nhất định. Điều này sẽ bao gồm “giá tối đa được trả cho mỗi Cổ phiếu phổ thông sẽ cao hơn 105% giá đóng cửa trung bình trên thị trường trung bình kéo dài 5 ngày hoặc một số tiền bằng mức cao hơn giá của giao dịch độc lập cuối cùng của Cổ phiếu phổ thông và giá thầu độc lập cao nhất hiện tại cho Cổ phiếu phổ thông.”

Được niêm yết tại London, Tập đoàn Apha có vốn hóa thị trường khoảng 641,16 triệu bảng. Công ty chỉ ra rằng việc mua lại cổ phiếu có thể chiếm khoảng 25% khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày, do đó công ty sẽ không được hưởng lợi từ bất kỳ khoản miễn trừ nào.

Mở rộng kinh doanh

Các dịch vụ của Tập đoàn Alpha bao gồm Quản lý rủi ro ngoại hối và các giải pháp ngân hàng thay thế cho các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn thế giới. Nó đang hoạt động rất tốt và đã ghi nhận mức tăng doanh thu vững chắc trong nhiều quý liên tiếp. Nó đã mở rộng các dịch vụ của mình bằng cách tung ra một nền tảng ngân hàng thay thế vào năm 2021.

Nó tiếp tục ra mắt bộ phận Tài chính Quỹ mới vào năm ngoái và mở hai văn phòng FXRM doanh nghiệp: một ở Madrid và một ở Munich. Tập đoàn này cũng đã mua lại Cobase vào năm ngoái, đây là thương vụ mua lại đầu tiên của họ.

Quyết định mua lại cổ phiếu diễn ra một tuần sau thông báo của công ty về kết quả tài chính ấn tượng khi tạo ra doanh thu 110 triệu bảng Anh , tăng 12%. Lợi nhuận trước thuế cũng tăng 140% lên khoảng 115 triệu bảng.

Chúng tôi mời bạn tham gia vào cuộc khảo sát chung do FXStreet và Finance Magnates Group thực hiện, nhằm tìm hiểu các loại gian lận tài chính trực tuyến phổ biến, các nền tảng được sử dụng cho các hoạt động gian lận, tính hiệu quả của các biện pháp đối phó và những thách thức mà các công ty phải đối mặt khi giải quyết các hành vi gian lận đó. Những hiểu biết có giá trị của bạn sẽ giúp cung cấp thông tin cho các chiến lược trong tương lai và phân bổ nguồn lực trong việc chống gian lận tài chính.

Nguồn Financemagnates