English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chuyên gia phân tích

Mr Jing - Vàng trên thị trường Châu Âu vẫn là chủ đạo

Nó đã tạo đáy và tăng nhẹ trở lại và giá đã kiểm định đường trung bình động 10 ngày. Theo mô hình hiện tại, khả năng tăng lần thứ hai là rất cao.

Nó đã tạo đáy và tăng nhẹ trở lại và giá đã kiểm định đường trung bình động 10 ngày. Theo mô hình hiện tại, khả năng tăng lần thứ hai là rất cao.

Mặt khác, nó không phải là không đi xuống và tiếp tục giảm vào ngày hôm qua mà là từ dưới lên và phục hồi, nhưng cường độ của đợt giảm nhỏ hơn dự kiến ​​và cường độ của đợt phục hồi cũng nhỏ, ít có khả năng dao động.

Mặt khác, sau đợt tăng 5 dương trước đó, việc điều chỉnh là không thể tránh khỏi, nhưng nhịp tăng mạnh khiến thị trường biến động mạnh và rất dễ bật trở lại sau đợt thoái lui.

Tất nhiên, hãy tiếp tục xem xét các điểm kỹ thuật xuất hiện ngày hôm qua:

1. Nguyên tắc đầu nguồn, trên 1856, điểm cao vào sáng sớm, cũng là điểm giảm của thị trường Mỹ ngày hôm trước, đồng thời cũng là vị thế mở cửa và giảm điểm trong buổi sáng. Nó đã bị đàn áp vào ngày hôm qua.

2. Đường 1842 bên dưới đường này sẽ tiếp tục khi nó bị phá vỡ giá chạm lần thứ hai vào ngày hôm qua, nhưng đường giờ không đóng bên dưới đường và sự liên tục là không đủ.

3. Mốc thời gian, thị trường Châu Âu luôn là chìa khóa để đánh giá sức mạnh của thị trường biến động, chiều hướng bứt phá của thị trường Châu Âu cũng là hướng đi của thị trường Mỹ. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là hôm qua thị trường châu Âu không đột phá.

4. Do bật lên lúc 6-8 giờ nên thị trường Mỹ có thể bị short một lần nhưng đến 12 giờ giá chưa thủng đáy hai lần tức là phải điều chỉnh lại vị thế và đi. ra, tùy thuộc vào cú sốc, đồng thời, thị trường Hoa Kỳ dòng giờ Đơn Âm, mô hình này cũng chống lại sự sụt giảm.

Gợi ý giao dịch:

Long:  1852-3, SL: 1845, TP: 1863-5