English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Giám đốc điều hành OANDA hoạt động solo - Ra mắt thương hiệu Market Mates

Sam Eder rời công ty môi giới sau bảy năm để thành lập Market Mates.

Sam Eder rời công ty môi giới sau bảy năm để thành lập Market Mates.

Tuy nhiên, thông tin chi tiết về liên doanh mới vẫn chưa rõ ràng.


Sau 15 năm tích lũy kinh nghiệm trong ngành FX/CFD, Sam Eder, Giám đốc Thị trường mới nổi tại OANDA, đã quyết định rời công ty để bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình từ đầu. Anh ấy thông báo hôm nay (thứ Năm) rằng anh ấy đã bắt đầu thực hiện dự án Market Mates. Điều thú vị là đây không phải là dự án kinh doanh đầu tiên mà Eder phát triển.

Sau 7 năm tại OANDA, Eder bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình

Sự nghiệp của Eder trên thị trường tài chính bắt đầu vào năm 2008 khi anh gia nhập chi nhánh GFT Markets ở Úc. Sau đó, vào năm 2013, ông chuyển sang Invast Securities, nơi ông giữ chức vụ Giám đốc Bộ phận Kinh doanh và Trải nghiệm Khách hàng.

Vào năm 2014, lần đầu tiên anh cố gắng thành lập doanh nghiệp của riêng mình, FX Renew, nơi cung cấp các tín hiệu giao dịch do các cựu nhân viên ngân hàng đầu tư và nhân viên quỹ phòng hộ tạo ra. Tuy nhiên, sau 5 năm, anh bán doanh nghiệp của mình và quay lại làm công ăn lương.

Lần này, anh ấy gia nhập nhóm OANDA, nơi anh ấy đã gắn bó trong bảy năm tiếp theo. Trong thời gian này, ông giữ vị trí Giám đốc Kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Giám đốc Thị trường Mới nổi trong hai năm qua.

Tuy nhiên, vào đầu tháng 2 năm 2024, anh sẽ chia tay thương hiệu môi giới nổi tiếng để ra mắt Market Mates. Theo thông tin của Eder, vẫn chưa rõ công ty mới sẽ tập trung vào lĩnh vực gì và trang web marketmate.com vẫn đang được xây dựng.

Chúng tôi chỉ có thể đoán rằng đó sẽ là một thương hiệu FX/CFD độc lập hoặc tương tự như FX Renew, một dịch vụ được thiết kế để hỗ trợ chính các nhà đầu tư hoặc nhà môi giới bán lẻ.

“Chúng tôi sẽ cung cấp một số cấu trúc định giá sáng tạo cho IB,” Gibson nói với Finance Magnates, đồng thời cho biết thêm nền tảng của ông sẽ có cách tiếp cận độc đáo với “các dịch vụ giáo dục và đào tạo” cũng như “chiến lược giao dịch riêng biệt tự động”.

Các chuyên gia trong ngành rèn luyện con đường riêng của họ

Câu chuyện về những cá nhân rời bỏ sự nghiệp đã có để bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình là một câu chuyện phổ biến trong ngành FX/CFD và thế giới kinh doanh rộng lớn hơn. Đó là một hiện tượng phổ biến khi các giám đốc hoặc quản lý cấp cao có nhiều năm kinh nghiệm quyết định tự mình thành lập. Xu hướng chuyển đổi từ nhân viên sang doanh nhân này được minh họa bằng nhiều trường hợp trong toàn ngành.

Ví dụ: Hai tháng trước, Finance Magnates đã báo cáo rằng Andrew Gibson , một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong ngành FX/CFD, đã chia tay Tavira Financial để thành lập công ty môi giới của riêng mình, Timberfx. Sự ra mắt chính thức của công ty dự kiến ​​​​vào tháng 3 năm 2024.

Gibson đã thông báo rằng các dịch vụ và hoạt động hỗ trợ của công ty môi giới mới sẽ có trụ sở tại Síp, với trọng tâm hiện tại là tuyển dụng nhân viên cần thiết để đảm bảo hoạt động bắt đầu suôn sẻ bắt đầu từ tháng Giêng.

“Chúng tôi sẽ cung cấp một số cấu trúc định giá sáng tạo cho IB,” Gibson nói với Finance Magnates , đồng thời cho biết thêm nền tảng của ông sẽ có cách tiếp cận độc đáo với “các dịch vụ giáo dục và đào tạo” cũng như “chiến lược giao dịch riêng biệt tự động”.

Nguồn Financemagnates