English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Exness đưa thương hiệu của mình lên một tầm cao mới khi đánh dấu 15 năm tăng trưởng chưa từng có

Exness, nhà tạo lập thị trường bán lẻ lớn nhất thế giới, đã công bố một sáng kiến ​​đổi mới thương hiệu quan trọng

Exness, nhà tạo lập thị trường bán lẻ lớn nhất thế giới, đã công bố một sáng kiến ​​đổi mới thương hiệu quan trọng, phản ánh và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của mình. Thông qua nhận diện hình ảnh được tân trang lại, Exness tập trung vào những giá trị đã giúp công ty đạt đến đỉnh cao.


Việc đổi thương hiệu có thiết kế đẹp hơn, hiện đại hơn và có logo mới, được xác định bằng biểu tượng exo đặc biệt. Lấy cảm hứng từ những chữ cái đầu dễ nhận biết của Exness , 'e' và 'x', exo là hiện thân của sự kết hợp giữa lý trí và trái tim, toán học và con người. Đây là những trụ cột nói lên câu chuyện thương hiệu của Exness và xác định cách thức hoạt động kinh doanh của công ty này.

Mang di sản của logo cũ, exo cũng đóng vai trò là điểm neo trực quan, kết nối những thành tựu trong quá khứ của nhà môi giới với tầm nhìn tương lai của họ, bằng cách này tôn vinh di sản của họ để tạo dựng tương lai. Phông chữ và bảng màu của thương hiệu cũng đã trải qua một cuộc thay đổi, nổi bật với phông chữ hiện đại hơn và màu vàng sáng hơn, đậm hơn.

Alfonso Cardalda, Giám đốc Tiếp thị của Exness, nhận xét:

Tại Exness, chúng tôi tin rằng “đủ tốt” là chưa đủ. Việc đổi thương hiệu này vượt xa tính thẩm mỹ. Thương hiệu mới của chúng tôi thể hiện xuất xứ của chúng tôi và lời hứa rằng các giá trị của chúng tôi vẫn được giữ nguyên trong khi chúng tôi thực hiện những bước đi mới táo bạo trong tương lai. Khi các công ty phát triển, thương hiệu của họ cũng phải phát triển. Đã đến lúc thương hiệu của chúng ta phát triển và phản ánh chúng ta là ai trên thị trường. Đã đến lúc đưa bản sắc của chúng tôi lên một tầm cao mới, để cho thế giới thấy lý do tại sao chúng tôi khác biệt với phần còn lại và làm thế nào chúng tôi đạt được điều này.

Ra mắt vào đúng dịp kỷ niệm 15 năm ngoạn mục của Exness, việc đổi thương hiệu phù hợp với những thành tựu đáng chú ý của nhà môi giới cho đến nay, bao gồm khối lượng giao dịch hàng tháng lên tới 4,8 nghìn tỷ USD, số lượng nhân viên hơn 2000 và tổng số hơn 700.000 khách hàng đang hoạt động. và 64.000 đối tác. Những cột mốc quan trọng này nêu bật cam kết lâu dài của Exness trong việc thiết lập các tiêu chuẩn ngành và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Exness.

Cardalda nói thêm:

Chúng tôi đã nâng tầm trong ngành giao dịch, giờ đây chúng tôi đang nâng cao hoạt động của mình với tư cách là một thương hiệu. Khi mở ra kỷ nguyên mới này, chúng tôi sẽ tiếp tục hình dung lại thị trường theo cách chúng phải diễn ra, chúng tôi sẽ tiếp tục phá vỡ các kỷ lục và chúng tôi sẽ tiếp tục cam kết hết lòng với mọi người — khách hàng, đối tác và nhân viên của mình.

Thương hiệu cập nhật sẽ được triển khai trên tất cả các nền tảng Exness trong những tuần tới. Công ty đảm bảo quá trình chuyển đổi liền mạch, duy trì tiêu chuẩn dịch vụ và hỗ trợ cao cho tất cả khách hàng và đối tác.

Nguồn Leaprate