English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức Tiền Điện Tử

Áp lực trị giá 9 tỷ USD từ Mt. Gox có thể 'gây hoang mang cho thị trường', tác động đến Bitcoin: K33.

Áp lực trị giá 9 tỷ USD từ Mt. Gox có thể 'gây hoang mang cho thị trường', tác động đến Bitcoin: K33.


Khả năng quay trở lại của hơn 9 tỷ USD tiền Bitcoin từ thời kỳ Mt. Gox trong vài tuần tới có thể 'gây hoang mang cho thị trường' và tạo áp lực giảm giá lên Bitcoin, theo các nhà phân tích của K33 Research.

Đầu tuần này trên Reddit, một số chủ nợ của sàn giao dịch tiền điện tử thất bại Mt. Gox đã báo cáo thấy các cập nhật về yêu cầu bồi thường của họ, với nhiều người hiểu rằng điều này có nghĩa là các khoản thanh toán tiền điện tử có thể sớm được thực hiện.

Các cập nhật bao gồm số lượng tiền điện tử và tiền tệ mà các chủ nợ được nợ cũng như các ngày hoàn thành thanh toán.

Các cập nhật mới có thể có nghĩa là các chủ nợ có thể bắt đầu nhận lại Bitcoin ngay từ tháng sau — giả sử rằng nó tuân theo lịch trình thanh toán tương tự cho tiền tệ vào tháng Ba, các nhà phân tích Anders Helseth và Vetle Lunde của K33 Research đã viết trong ghi chú thị trường ngày 23 tháng 4.



Hơn 9,4 tỷ USD tiền Bitcoin và 72 triệu USD tiền Bitcoin Cash (BCHUSD) đang được nợ cho 127,000 chủ nợ của Mt. Gox, cùng với 445,8 triệu USD (69 tỷ yên Nhật).

"Bitcoin của Mt. Gox có thể trở thành một yếu tố góp phần làm giảm giá trong những tuần tới," theo Helseth và Lunde.

Mặc dù việc phát hành Bitcoin không nhất thiết dẫn đến áp lực bán ra, nhưng "gánh nặng" của 142,000 BTC và 143,000 BCH vẫn có thể "gây hoang mang cho thị trường," họ đã thêm vào.

Bitcoin hiện đang được giao dịch ở mức chỉ trên 66,700 USD, mặc dù biến động gần đây được cho là do sự thay đổi căng thẳng ở Trung Đông và sự kiện halving của Bitcoin vào ngày 20 tháng 4.

Các chủ nợ của Mt. Gox đã đợi việc hoàn trả tiền của họ hơn 10 năm sau khi sàn giao dịch này sụp đổ vào tháng 2 năm 2014 khi nó không chịu đựng được một loạt các vụ hack không được phát hiện trong nhiều năm.

Vào tháng Giêng, người quản lý của Mt. Gox đã bắt đầu liên hệ với các chủ nợ để xác nhận danh tính và các tài khoản giao dịch tiền điện tử được sử dụng để hoàn trả số Bitcoin và Bitcoin Cash mà họ nợ.

Trong khi đó, các báo cáo vào tháng 12 năm ngoái cho thấy một số chủ nợ đã bắt đầu nhận được các khoản thanh toán bằng yên Nhật. Thêm nhiều chủ nợ đã báo cáo nhận được các chuyển khoản tiền tệ hơn vào tháng Ba, theo báo cáo của K33.

Mt. Gox có hạn chót cuối cùng cho việc thanh toán cơ bản, thanh toán sớm một lần và thanh toán trung gian vào ngày 31 tháng 10 năm 2024, mặc dù điều này vẫn có thể thay đổi.